×
Lead Generation

Tạo khách hàng tiềm năng với chiến dịch phân phối nội dung

Đọc trong 5 phút

Trong 20 năm, khách hàng của chúng tôi đã phát triển phần mềm cho doanh nghiệp và là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm quản lý cơ sở hạ tầng CNTT mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Thương hiệu đại diện của chúng tôi là một công ty toàn cầu được niêm yết trên NYSE với các văn phòng phát triển sản phẩm và bán hàng tại một số địa điểm ở một số quốc gia khác trên thế giới.

Hoạt động kinh doanh được xây dựng xung quanh việc giúp các chuyên gia công nghệ—chuyên gia vận hành CNTT, chuyên gia DevOps và nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP)—giải quyết các thách thức CNTT ngày nay.

Họ xây dựng các sản phẩm được thiết kế để quản lý các môi trường CNTT từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất, bất kể quy mô tổ chức.

Mục tiêu

Trong sứ mệnh thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng trong ngành CNTT Nhật Bản đồng thời quảng bá các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mình, khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu KKBC đưa ra chiến thuật và thực hiện chiến thuật đó.

Chiến lược

  • Chiến dịch toàn kênh
  • Để tiếp cận đúng đối tượng cụ thể; đối với chiến dịch kênh thấp hơn, KKBC đã sử dụng Phân phối nội dung
  • Sử dụng 3 tài sản sách trắng do khách hàng của chúng tôi cung cấp
  • Chiến dịch phân phối đồng thời trong suốt 3 tháng

Phương tiện truyền thông tập trung vào CNTT lớn (hơn 600.000 thành viên trong danh mục CNTT)

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số dành cho tất cả các kỹ sư và lãnh đạo doanh nghiệp tham gia vào CNTT (hơn 850.000 thành viên tích cực)

Nền tảng tiếp thị qua điện thoại nhắm mục tiêu đến các công ty và các nhà lãnh đạo của họ

More impact stories

No related webinars found.

Subscribe and get inspired!

Please enter your email address so we can send you a one-time pass code and verify if you are an existing subscriber.