×
Display Ads

Chiến dịch hiển thị theo chương trình tập trung vào nhận thức

Đọc trong 5 phút

Năm 2019, KKBC bắt đầu làm việc với một công ty phần mềm đa quốc gia có 25 năm kinh nghiệm trong danh mục công nghệ giải pháp nguồn mở cho doanh nghiệp. Thương hiệu đại diện của chúng tôi tiến hành các chiến dịch trên nhiều khu vực khác nhau, nhằm mục đích nâng cao nhận thức về kênh trên và tăng cường giáo dục sản phẩm, cụ thể là cách các giải pháp của khách hàng hỗ trợ Người ra quyết định CNTT sử dụng đám mây Open Hybrid và thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến các trang đích của chương trình.

Khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu KKBC điều hành và quản lý chiến dịch nâng cao nhận thức về Nhật Bản trong hai tháng.

Mục tiêu

  • Giáo dục đối tượng mục tiêu trong các tài khoản được xác định về danh mục giải pháp của khách hàng
  • Xây dựng nhóm đối tượng tương tác để khách hàng tiếp thị lại nhằm thu hút liên hệ
  • Số liệu phương tiện/chiến dịch: Lượt hiển thị, Lượt nhấp, CTR, CPC, CPM
  • Số liệu trang web: Lượt xem trang, Khách truy cập duy nhất, Chi phí cho mỗi khách truy cập duy nhất, Tỷ lệ thoát, Thời gian dừng

Thách thức

  • Thách thức chính của chiến dịch này là đảm bảo đối tượng mục tiêu rất hẹp nhận được thông điệp cụ thể của chúng tôi.
  • Bản chất của thông điệp rất cụ thể, vì vậy việc nhắm mục tiêu đúng đối tượng là rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch.
  • Chúng tôi đề xuất quảng cáo theo chương trình vì lý do này. Với chiến thuật này, chúng tôi có thể thiết lập đối tượng mục tiêu rất cụ thể dựa trên dữ liệu thu được thông qua cả nguồn dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba.

Tóm tắt thành tích

  • Thông báo đã tiếp cận khoảng 10 triệu lượt hiển thị đến đối tượng mục tiêu và lưu lượng truy cập vào trang đích chứa thông tin về sản phẩm và giải pháp tăng đều đặn.
  • Quảng cáo theo chương trình với Display & Video 360 (DV360) cho phép quảng cáo theo mục tiêu, liên tục hiển thị phạm vi tiếp cận đến đúng mục tiêu thông qua CTR cao và tăng lưu lượng truy cập vào các trang đích chuyên dụng.

More impact stories

Nghiên cứu trường hợp về tạo khách hàng tiềm năng hiển thị theo chương trình
case study

Nghiên cứu trường hợp về tạo khách hàng tiềm năng hiển thị theo chương trình

Chiến dịch quảng cáo đăng ký sự kiện trực tiếp
case study

Chiến dịch quảng cáo đăng ký sự kiện trực tiếp

Subscribe and get inspired!

Please enter your email address so we can send you a one-time pass code and verify if you are an existing subscriber.