Tóm tắt: Chuyên viên Nghiệp vụ Bán hàng B2B chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, đặc biệt chú trọng vào việc liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đưa ra hướng dẫn cho họ đồng thời đánh giá nhu cầu của họ và đảm bảo rằng những nhu cầu đó có thể được đáp ứng.
Trách nhiệm:
- Chủ động tìm kiếm, giới thiệu và chốt giao dịch với sự nhiệt tình để xây dựng mạng lưới mới và giới thiệu các dịch vụ của KKBC.
- Chịu trách nhiệm về việc gia hạn dự án, bán chéo (cross-selling) và bán nâng cấp (upselling).
- Tăng giá trị của khách hàng hiện tại đồng thời thu hút và giữ chân khách hàng mới.
- Xác định và đề xuất các giao dịch kinh doanh tiềm năng bằng cách liên hệ với các đối tác tiềm năng và khám phá các cơ hội.
- Xem xét các giao dịch kinh doanh tiềm năng bằng cách phân tích các chiến lược thị trường, yêu cầu giao dịch, tiềm năng và dữ liệu tài chính.
- Dưới sự chỉ đạo và giám sát thích hợp, Chuyên viên Quản lý Khách hàng (Account Executive) sẽ xử lý các công việc hàng ngày liên quan đến tài khoản của mình (trong phạm vi kinh nghiệm cho phép), ví dụ:
- Soạn thảo và xem xét các hợp đồng, kế hoạch kinh doanh và đề xuất.
- Lên lịch các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và các buổi lập kế hoạch.
- Cung cấp tất cả các tài liệu hiện có để sử dụng.
- Duy trì các báo cáo theo dõi về các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và các hồ sơ nội bộ.
- Tiến hành nghiên cứu sơ bộ cần thiết cho giai đoạn chào hàng.
- Chuẩn bị và lưu hành Báo cáo Tình hình Kinh doanh Mới Định kỳ.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng theo chỉ đạo và quyết định của người giám sát.
Yêu cầu cơ bản:
- Bắt buộc phải có tiếng Anh trình độ thương mại, chứng chỉ TOEIC 600+ hoặc các chứng chỉ tương đương là một lợi thế.
- Bắt buộc phải có ít nhất bằng Cử nhân ở bất kỳ lĩnh vực nào.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực agency Digital Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc trong agency digital marketing/marketing là một lợi thế.
- Cam kết phát triển bản thân.
Ứng viên thành công là người:
- Có động lực làm việc, kỷ luật tự giác và am hiểu công nghệ.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office & Google Suite.
- Chú trọng đến chi tiết và có khả năng tổ chức cao.
Yêu cầu kỹ thuật:
- Có không gian làm việc riêng.
- Kết nối internet tốc độ cao.
- PC hoặc laptop có cấu hình đủ đáp ứng.
Thông tin thêm:
- Cấp bậc sự nghiệp: Cấp quản lý trung đến cao cấp
- Trình độ học vấn: Bằng cử nhân, bằng thạc sĩ
- Số năm kinh nghiệm: 5 năm
- Loại hình công việc: Toàn thời gian
Chuyên môn công việc
Dịch vụ Khách hàng, Nghiệp vụ Bán hàng, Bán hàng Quảng cáo, Tạo khách hàng tiềm năng, Thuyết trình Bán hàng, Nghiệp vụ Bán hàng Đầu vào, Bán hàng Digital Marketing, Linkedin Sales Navigator, Hubspot, Salesforce, CRM.