Nghiên cứu trường hợp về tạo khách hàng tiềm năng hiển thị theo chương trình
Đọc trong 5 phút
Khách hàng của chúng tôi là một công ty công nghệ mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ và hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Thương hiệu đại diện của chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu thiết kế và tiếp thị các sản phẩm mạng CNTT và sản phẩm bảo mật CNTT.
Tiến hành quảng bá sản phẩm SD-WAN của mình, khách hàng của chúng tôi muốn có được những khách hàng tiềm năng chất lượng từ thị trường Nhật Bản. Do đó, KKBC đã đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu bằng cách sử dụng quảng cáo theo chương trình với Google Display Network.
Mục tiêu
Mục tiêu chính của chiến dịch là thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các ưu đãi tải xuống SD-WAN eGuide.
Thách thức
Quảng cáo hiển thị phù hợp nhất với mục tiêu nhận thức và kênh trên, thay vì tạo khách hàng tiềm năng. Thách thức chính của chiến dịch này là nhắm mục tiêu đúng đối tượng và thúc đẩy họ tải xuống tài sản của khách hàng.
Để mở rộng phạm vi các tùy chọn tạo nhận thức, khách hàng của chúng tôi đã quyết định bắt đầu quảng cáo hiển thị với chiến dịch này và chúng tôi đề xuất tận dụng Mạng hiển thị của Google trong khi kết hợp với các chiến dịch Tìm kiếm của Google của họ.
Chúng tôi đã bản địa hóa nội dung sáng tạo và bản sao toàn cầu của khách hàng để đảm bảo rằng chúng tôi đã nhắm mục tiêu và thu hút đúng đối tượng đến trang đích.
Chúng tôi sử dụng cả phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, với mục tiêu theo ý định (sở thích từ khóa) và tiếp thị lại, từ các chiến dịch tìm kiếm trả phí, để thực hiện thử nghiệm quảng cáo đa biến.
Kết quả
Mặc dù chúng tôi dự đoán chiến dịch sẽ đầy thách thức, chúng tôi đã xoay xở để có được 151 khách hàng tiềm năng. (101 khách hàng tiềm năng từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng với mục tiêu nhắm mục tiêu theo ý định và 50 khách hàng tiềm năng từ tiếp thị lại)
Kể từ khi chiến dịch bắt đầu vào ngày 27 tháng 12 năm 2019, chúng tôi đã thấy những kết quả nổi bật với Quảng cáo theo chương trình của Google Display Networks: Tổng cộng hơn 6 triệu lượt hiển thị, Hơn 11.000 lượt nhấp.
CTR trung bình là 0,19%, cao hơn một chút so với chuẩn mực quốc gia là 0,18%.
151 khách hàng tiềm năng với chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng là 52,52 đô la.
Tỷ lệ chuyển đổi rất cao đối với chiến dịch quảng cáo hiển thị B2B này.
More impact stories
case study
Chiến dịch hiển thị theo chương trình tập trung vào nhận thức